คิดถึงฉันสักครั้ง….เมื่อไม่ได้คิดถึงใคร

ใจหนึ่งใจ จะต้องการอะไร

ให้มันมากมาย ให้มันวุ่นวาย

เพียงเธอนั้น ใส่ใจกันเบาเบา

พอให้สองเรา ได้ทำอะไรมากมายในตอนนี้

บางเวลาไม่เป็นไร ถ้าเธออยู่ไกล

บางเวลาฉันเข้าใจ เธอลืมกันไป

บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย

ปล่อยมันไปก่อนนะ

คิดถึงฉันสักครั้ง เมื่อไม่ได้คิดถึงใคร

ทำตัวตามสบาย แล้วเจอกันในความฝัน

มีเวลาดีๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง

ไม่มากเกินไป ดังนั้นค่อยๆ รักกันเบาเบา

เธอกับฉัน ยังต้องเดินทางไกล

คงไม่สายไป ให้เวลากับใจได้เรียนรู้

ค่อยๆรักกัน เ-บ-า-เ-บ-า

About Kawintara

Let's move forwards
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

